2023 แนะนำตัวตึง หัวพอตน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า INFY หัวใส

2023 แนะนำตัวตึง หัวพอตน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า INFY หัวใส_01

2023 แนะนำตัวตึง หัวพอตน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า INFY หัวใส ในการสูบบุหรี่ไฟฟ้ามาอย่างยาวนานของแอดมินเอง ได้ค้นพบกลิ่นที่ต้องซื้อซ้ำและตุนไว้สูบในห้องแบบเยอะๆเลยคือ หัวพอตน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าของ INFY หรือ INFY หัวใส นั่นเอง

ตอนนี้ INFY มีขายทั้งหมด 25 กลิ่นแล้วนะ

ซึ่งได้แก่กลิ่นนมสด, สตอเบอร์รี่ฝรั่ง, ไอติมมะนาววนิลลา, ผลไม้รวม, โค้ก, ไวน์แดง, องุ่นปีโป้, โยโย่องุ่น, ลิ้นจี่, แตงโม, พีช, ส้ม, มะม่วง, ชามะลิ, มิ้นท์, เรดบลู, องุ่นเคียวโฮ, บลูเบอร์รี่, สับปะรด, ถั่วเขียว, มิกซ์เบอร์รี่, สตอเบอร์รี่, ไอติมเผือก และมาใหม่คือกลิ่นโยเกิร์ต พระเจ้า! มันเยอะสุดๆไปเลยล่ะ

ส่วนกลิ่นที่แอดว่ามันสูบง่ายทั้งมือใหม่ที่เพิ่งหัดสูบครั้งแรกหรือจะเป็นคนที่ชอบสำลักควันในการสูบ เดี๋ยววันนี้แอดมินจะมาแนะนำกลิ่นที่สูบใช้งานง่ายให้กัน

3 กลิ่น แนะนำ สำหรับ INFY

กลิ่นไอติมเผือก –  เป็นอีกหนึ่งในกลิ่นที่หลายคนต่างก็พูดถึงว่าด้วยความเผือกๆ นี้ อีกทั้งยังยากที่จะมีกลิ่นใดมาเปรียบเทียบได้ในเรื่องของความหวาน ความหอม อันเป็นเอกลักษณ์ของเผือกที่ชัดเจนมากในหัวพอต INFY ตัวนี้

กลิ่นพีช – ถือได้ว่าเป็นกลิ่นที่ไม่ว่าเหล่านักสูบจะมีความชำนาญในการสูบเลเวลไหนมา หากได้มีการลิ้มลองต่างก็ต้องติดอกติดใจในความหวานฉ่ำ แบบพีชๆของ INFY อย่างแน่นอน

กลิ่นลิ้นจี่ – หากมีการพูดถึงหน้าร้อน กลิ่นลิ้นจี่ ถือว่าเป็นกลิ่นที่พลาดไม่ได้เลยจริง ๆ เป็นกลิ่นที่ให้ความรู้สึกสดชื่นปนกับความหอมหวานแบบลิ้นจี่หวานๆ

ปรึกษาปัญหาเรื่องบุหรี่ไฟฟ้าและน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าตลอดจนวิธีการดูแลบุหรี่ไฟฟ้าที่ถูกต้องได้กับทีมงานของเราตลอด 24 ชั่วโมง หรือสั่งซื้อน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าและเครื่องบุหรี่ไฟฟ้า CLOSE POD SYSTEM ต่างๆ อาทิ  Relx Infinity / Relx ZERO / Relx Bubble Mon / 7-11 POD / KS Kardinal Stick  / KS KURVE / KS Kurve Max Pod / KS Kurve LITE / KS XENSE / KS QUIK / Jues / KS KRISTAL /  INFY POD และ VMC POD หรือสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิก (ไลน์ ไอดี) : @736ipoyc