ไม่สำลักควัน ง่ายๆ มือใหม่ควรดู คำแนะนำสายควัน

ไม่สำลักควัน ง่ายๆ

ในปัจจุบันนั้นมีผู้ใช้หันมาเริ่มใช้งานบุหรี่ไฟฟ้ากันค่อนข้างเยอะ ปัญหาหลักที่มักพบเจอในมือใหม่ซึ่งขอบอกว่าเป็นกันทุกคน ที่เพิ่งเคยสูบครั้งแรก นั้นคืออาการ ไอเพราะสำลักควันบุหรี่ไฟฟ้านั้นเอง สาเหตุมีด้วยกันหลากหลาย อาจเพราะมือใหม่สูบลากยาวเอาควันเข้าไปในปอดเป็นปริมาณมากทั้งๆ ที่ยังไม่มีความชำนาญ เพราะเป็นมือใหม่ยังไม่รู้วิธีหรือเทคนิคในการสูบ ทำให้ต้องพบเจอกับอาการสำลักควันอยู่เรื่อยๆไม่มากก็น้อย วันนี้พวกเราทีมงาน Relxpodbycake ทำการรวบรวมเทคนิคการสูบบุหรี่ไฟฟ้าให้ ไม่สำลักควัน ง่ายๆ ไม่ต้องอายคนอื่นอีกต่อไปมาไว้ให้แล้ว

เทคนิคสายควัน ไม่ต้องกลัวสำลักอีกต่อไป

  • สูบเข้าในปริมาณที่พอดี ผู้สูบมือใหม่บางท่านอาจเคยเห็นพวกที่สูบแล้วควันออกมาเยอะมาก จึงพยายามลากควันเข้าปอดให้มากที่สุด นั้นเป็นสาเหตุที่ทำให้สำลักควันได้ง่ายๆ ซึ่งมือใหม่นั้นร่างกายอาจจะยังไม่ชินกับควันหรือสิ่งแปลกปลอมที่เข้ามาในร่างกาย จึงทำการขับควันออกมาด้วยวิธรการไอ หรือสำลักนั้นเองเพราะฉะนั้น มือใหม่ ต้องค่อยๆลองค่อยๆหัดไป สูบให้พอดีกับปริมาณที่ตนเองทำได้ พอร่างกายเริ่มมีการปรับตัวและชิน อาการเหล่านี้ก็จะหายไปเอง
  • ดื่มน้ำเปล่า บ่อยๆ อาการสำลักควันหรืออาการไอนั้น เกิดจากการที่ร่างกายขับสิ่งแปลกปลอมออกมา ซึ่งบางทีอาจทำให้ผู้สูบใหม่ๆ ถึงกับไม่อยากจะสูบอีกต่อไป พวกเราแนะนำว่าหมั่นจิบน้ำบ่อยๆตอนสูบจะช่วยให้ลำคอชุ่มชื่นขึ้น
  • เลือกน้ำยาให้เหมาะสม น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้านั้นมีหลายแบบ ทั้งแบบฟรีเบส และซอลนิค โดยน้ำยาแต่ละแบบนั้นมีวิธี และ เทคนิคการสูบที่แตกต่างกันออกไปเฉพาะด้วย มือใหม่ควรศึกษาและรับรู้เอาไว้บ้าง

รู้จักชนิดน้ำยาและวิธีการสูบ ทำให้ ไม่สำลักควัน ง่ายๆ

  • น้ำยาฟรีเบส คือน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าแบบเก่า มีนิโคตินต่ำ ถ้าผู้ใช้ชอบแบบบ้าพลัง ระเบิดภูเขา เผากระท้อม ต้องเลือกน้ำยาชนิดนี้ เพราะ ควันเยอะมาก สามารถลากสูบได้ ส่วนมากเหมาะกับคอยล์หรืออะตอมแบบหยดสูบ วิธรการสูบคือสูบแล้วพ่นออกมาเลยไม่ต้องเอาลงปอด หรือ ซื้ด แบบสูบบุหรี่มวนเพราะจะทำให้สำลักเอาง่ายๆ
  • น้ำยาซอลนิค คือเทคโนโลยีน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าแบบใหม่โดยนิโคตินที่ผสมลงไปเป็นแบบเกลือ มีปริมาณนิโคตินสูงมาก อาจสูงกว่าแบบฟรีเบสถึง 20 เท่า การสูบเป็นการดึงลงปอด คล้ายกับการสูบบุหรี่มวนปกติ ไม่ควรสูบแบบลากยาวๆ เพราะคอยล์จะเสียง่ายและอาจทำให้มึนหรือสำลักจากนิโคตินที่สูงมากได้  เหมาะกับผู้คิดจะเลิกบุหรี่เพราะนิโคติน สามารถแทนกันได้ ควันที่ได้จากน้ำยาประเภทนี้จะน้อยกว่าแบบฟรีเบสอย่างเห็นได้ชัด

สอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับการสูบบุหรี่ไฟฟ้า วิธีการดูแลบุหรี่ไฟฟ้าที่ถูกต้องได้กับทีมงานของเราตลอด 24 ชั่วโมง หรือสั่งซื้อน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าและเครื่องบุหรี่ไฟฟ้า CLOSE POD SYSTEM ต่างๆ อาทิ  Relx Infinity / Relx ZERO / Relx Bubble Mon / Relx x Bubble Mon / KS Kardinal Stick  / KS KURVE / KS Kurve LITE / KS XENSE / KS QUIK / Jues / KS KRISTAL / Infy Pod และ VMC กับเราหรือสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิก (ไลน์ ไอดี) : @736ipoyc