แบบเปลี่ยนหัว หรือ แบบใช้แล้วทิ้ง แบบไหนดีนะ

แบบเปลี่ยนหัว หรือ แบบใช้แล้วทิ้ง แบบไหนดีนะ

แบบเปลี่ยนหัว หรือ แบบใช้แล้วทิ้ง แบบไหนดีนะ การเลือกสรรประเภทของหัวพอตในบุหรี่ไฟฟ้าเป็นสิ่งสำคัญที่จะมีผลต่อประสิทธิภาพการใช้งานและความสะอาดของบุหรี่ไฟฟ้า

ซึ่งมีสองประเภทที่นิยมกันอย่างแพร่หลาย คือ แบบเปลี่ยนหัว หรือ แบบใช้แล้วทิ้ง การเลือกประเภทนี้ขึ้นอยู่กับความต้องการและสไตล์การใช้งานของแต่ละบุคคล

แบบเปลี่ยนหัว หรือ แบบใช้แล้วทิ้ง แบบไหนดีนะ (2)

หัวพอตแบบเปลี่ยนหัว อาทิ เช่น Relx infinity Device, KS Kurve Device และ Infy Device เป็นต้น จะต้องเปลี่ยนหัวพอตเป็นระยะเวลาเพื่อคงความสะอาดและประสิทธิภาพของบุหรี่ไฟฟ้า หัวพอตที่มีชีวิตอายุสั้นมักจะมีราคาถูกกว่า แต่ต้องใช้เวลาและความสะดวกในการเปลี่ยนหัวพอตอยู่เสมอ

อีกประเภทหนึ่งคือหัวพอตแบบใช้แล้วทิ้ง อาทิ เช่น KS Quik, JUES, VMC ไม่ว่าจำเป็นจำนวนการสูบ 2000, 5000 หรือ 10000 คำ ก็ตาม ซึ่งไม่ต้องการ การเปลี่ยนหัวพอตเหมือนกับแบบเปลี่ยนหัว แต่จะต้องทิ้งหลังจากใช้งานไปแล้ว การใช้งานแบบนี้สะดวกและเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความสะอาดและความสะดวกในการใช้งาน แต่ก็จะมีค่าใช้จ่ายสูงกว่าหัวพอตแบบเปลี่ยนหัว

ดังนั้น การเลือกประเภทของหัวพอตขึ้นอยู่กับความต้องการและสไตล์การใช้งานของแต่ละบุคคล หากคุณต้องการความสะดวกและความสะอาด เลือกใช้ได้ตามความชอบของเพื่อนๆ ได้เลยนะ

สั่งซื้อน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าและเครื่องบุหรี่ไฟฟ้า CLOSE POD SYSTEM ต่างๆ อาทิ  Relx Infinity / Relx ZERO / Relx Bubble Mon / 7-11 POD / KS Kardinal Stick  / KS KURVE / KS Kurve Max Pod / KS Kurve LITE / KS XENSE / KS QUIK / Jues / KS KRISTAL /  INFY POD และ VMC POD หรือสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิก (ไลน์ ไอดี) : @736ipoyc