แนะนำ 6 กลิ่นของ KS Quik 2000 คำ

แนะนำ 6 กลิ่นของ KS Quik 2000 คำ

หลังจากที่เราได้รีวิวกลิ่นต่างๆ ของ KS Quik 800 คำ ไปแล้ววันนี้แอดจะมาแนะนำ 6 กลิ่นแจ่มๆ ของ KS Quik 2000 คำ สายขนมกันแต่ละกลิ่นนั้นให้รสชาติเป็นยังไงบ้างตามกันมาเลย

1. KS Quik Strawberry Jam กลิ่นแยมสตรอว์เบอร์รี่ กลิ่นละรสชาติที่ได้จะเป็นรสชาติแยมสตรอว์เบอร์รี่ที่ทาขนมปัง พอเริ่มสูบไปเรื่อย ๆ ก็คล้ายน้ำสตรอว์เบอร์รี่อีกด้วยนะ กลิ่นนี้ให้ความรู้สึกที่หวานฉ่ำกำลังดีและเป็นกลิ่นที่ให้มิติได้ดีใช่ฟีลสูบเรียบ ๆ แสนน่าเบื่อ ความเย็นของกลิ่นนี้จะเย็นไม่มากประมาณ 2 เต็ม 5 มีปริมาณนิโคติน 30 mg

2. KS Quik Strawberry Ice กลิ่นไอศกรีมสตรอว์เบอร์รี่ กลิ่นนี้จะให้รสชาติคล้าย ๆ ไอศกรีมสตรอว์เบอร์รี่อยู่ไม่น้อย ซึ่งแตกต่างกับตัว KS Quik Strawberry Jam อย่างมาก ถือว่าเป็นกลิ่นที่ทำออกมาได้ตรงปกและอร่อยเป็นอย่างมาก กลิ่นนี้จะให้ความเย็นกลาง ๆ ประมาณ 2.5 เต็ม 5 มีปริมาณนิโคติน 30 mg

3. KS Quik Energy กลิ่นเครื่องดื่มชูกำลัง กลิ่นที่ได้จะคล้ายๆ M100 เหมือนกำลังดื่มเครื่องดื่มชูกำลังจริง ๆ โดยจะรับรู้ได้ถึงความเย็นระดับนึงแต่ไม่มากจนเกินไป กลิ่นนี้จะให้ความเย็นประมาณ 3.5 เต็ม 5 มีปริมาณนิโคติน 30 mg

แนะนำ 6 กลิ่นของ KS Quik 2000 คำ
แนะนำ 6 กลิ่นของ KS Quik 2000 คำ

4. KS Quik Custard Pudding กลิ่นคัสตาร์ดพุดดิ้ง กลิ่นและรสชาติที่ถือว่าตรงปก 100% เป็นกลิ่นของพุดดิ้งหวาน ๆ ฟีลสูบนุ่ม ๆ ถือว่าเป็นสายขนมที่อร่อยมากอีก 1 ตัว มีปริมาณนิโคติน 30 mg

5. KS Quick Cola Lemon กลิ่นโคลาเลมอน กลิ่นนี้จะให้ความรู้สึกและรสชาติเหมือนขนมโคล่าที่เป็นเยลลี่โดยจะมีความหวานกำลังดีและมีความซาบซ่าคล้าย ๆ กับน้ำอัดลม และมีความอมเปรี้ยวนิด ๆ (แต่จะไม่ออกไปทางน้ำอัดลมจ๋าเหมือนกับตัว KS Quik 800 คำนะเพื่อนๆ) กลิ่นนี้จะให้ความเย็นกลาง ๆ ประมาณ 2.5 เต็ม 5 มีปริมาณนิโคติน 30 mg

6. KS Quik Blueberry Jam กลิ่นแยมบลูเบอร์รี่ กลิ่นและรสชาติที่ได้จะออกไปทางขนมหรือแยมบลูเบอร์รี่ซะมากกว่า เป็นกลิ่นที่หอมหวานอร่อยอีก 1 กลิ่นที่แอดแนะนำ กลิ่นนี้จะให้ความเย็นประมาณ 2.5 เต็ม 5 มีปริมาณนิโคติน 30 mg

ปรึกษาเรื่องบุหรี่ไฟฟ้าและน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าตลอดจนวิธีการดูแลบุหรี่ไฟฟ้าที่ถูกต้องได้กับทีมงานของเราตลอด 24 ชั่วโมง หรือสั่งซื้อน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าและเครื่องบุหรี่ไฟฟ้า CLOSE POD SYSTEM ต่างๆ อาทิ  Relx Infinity / Relx ZERO / Relx Bubble Mon / KS Kardinal Stick  / KS KURVE / KS Kurve LITE / KS XENSE / KS QUIK / Jues / KS KRISTAL และ Infy Pod  กับเราหรือสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิก (ไลน์ ไอดี) : @736ipoyc