แนะนำ 5 กลิ่นของ KS Quik (สายขนม)

แนะนำ 5 กลิ่นของ KS Quik

หลังจากที่แอดได้รีวิว 5 กลิ่นของ KS Quik (สายผลไม้) ไปแล้วนั้นวันนี้นแอดจะมารีวิวกลิ่นที่เหลือกันดีกว่า ว่าน่าใช้งานขนาดไหนตามกันมาเลย

1. KS Quik Classic Tobacco กลิ่นยาสูบ เป็นกลิ่นสุดคลาสสิคที่หลายแบรนด์นิยมทำกัน แต่เจ้า KS Quik Classic Tobacco ให้กลิ่นที่โดดเด่นตั้งแต่แกะออกจากซอง ซึ่งกลิ่นที่แอดได้รับตั้งแต่ยังไม่สูบก็นับว่าหอมกว่าแบรนด์อื่น ๆ ไปหลายขุมแล้ว กลิ่นและรสชาติที่ได้ติเป็นกลิ่นใบยาสูบที่หอม ๆ แต่ไม่เหมือนบุหรี่มวนนะ เป็นกลิ่นที่หอมหวาน กลิ่นนี้จะให้ความร้อนนิด ๆ เพื่อให้ได้รับกลิ่นและรสชาติที่แท้จริงของกลิ่นใบยาสูบ แต่ไม่ได้ร้อนเหมือนสูบบุหรี่มวนนะเพื่อน ๆ กลิ่นนี้มีปริมาณนิโคติน 50 mg

2.KS Quik Cool Mint กลิ่นมินต์ เป็นกลิ่นที่ให้ความรู้สึกว่าอมฟิชเชอร์แมน หรือยาอมเย็น ๆ ไว้ในปากอะไรทำนองนั้น เมื่อสูบแล้วเย็นซ่าทำให้คอและจมูกโล่ง ๆ ชื่นใจกันไปเลย ความเย็นของกลิ่นนี้อยู่ที่ประมาณ 4 เต็ม 5 มีปริมาณนิโคติน 50 mg

แนะนำ 5 กลิ่นของ KS Quik (สายขนม)
แนะนำ 5 กลิ่นของ KS Quik (สายขนม)

3. KS Quik Chocolate Mint กลิ่นช็อกโกแลตมินต์ รสชาติและกลิ่นที่ได้จะเหมือนลูกอมไดนาไมค์ สมัยเด็ก ๆ ที่เราเคยสัมผัสลิ้มรสกันมา นับว่าเป็นกลิ่นที่คุ้นเคยกันมาก และทำให้ติดปากกันได้มากที่สุดอีก 1 กลิ่น กลิ่นนี้จะมีรสช็อคโกแลตกำลังดีและมีความหอมของมินต์ กลิ่นนี้มีความเย็นประมาณ 3 เต็ม 5 มีปริมาณนิโคติน 30 mg

4. KS Quik Cola กลิ่นโคล่า กลิ่นนี้จะให้ความรู้สึกเหมือนดื่มน้ำโคล่าซึ่งแอดค่อนข้างประหลาดใจมาก ๆ เพราะหลาย ๆ แบรนด์นิยมทำออกมาเป็นลูกอมซะมากกว่า KS  Quik Cola นั้นมีกลิ่นและรสชาติเฉพาะตัวสุด ๆ  มีความซ่าและเย็นกำลังดีและมีความหอมหวานสูบเพลิน ๆ กลิ่นนี้จะมีความเย็นประมาณ 3.5 เต็ม 5 มีปริมาณนิโคติน 30 mg

5. KS Quik Orange Soda กลิ่นส้มโซดา เป็นกลิ่นที่แอดสูบคำแรกแล้วนึกถึงน้ำส้มแฟนต้า แต่เมื่อสูบไปสักพักจะรับรู้ได้ถึงความซ่า (ให้เพื่อน ๆ นึกว่าเม็ดเป๊าะแป๊ะที่แตกในตาก) เป็นกลิ่นที่สูบสนุกมากอีก 1 กลิ่นที่แอดอยากจะแนะนำ สำหรับเพื่อน ๆ ที่ชอบความหวานซ่า และชื่นใจนั้นต้องลองกันเลยทีเดียว โดยกลิ่นนี้มีความเย็นประมาณ 2 เต็ม 5 มีปริมาณนิโคติน 30 mg

ปรึกษาเรื่องบุหรี่ไฟฟ้าและน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าตลอดจนวิธีการดูแลบุหรี่ไฟฟ้าที่ถูกต้องได้กับทีมงานของเราตลอด 24 ชั่วโมง หรือสั่งซื้อน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าและเครื่องบุหรี่ไฟฟ้า CLOSE POD SYSTEM ต่างๆ อาทิ  Relx Infinity / Relx ZERO / Relx Bubble Mon / KS Kardinal Stick  / KS KURVE / KS Kurve LITE / KS XENSE / KS QUIK / Jues / KS KRISTAL และ Infy Pod  กับเราหรือสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิก (ไลน์ ไอดี) : @736ipoyc