ลดการสูบ เท่ากับ เลิกบุหรี่ได้แน่นอน

ลดการสูบ เท่ากับ เลิกบุหรี่ได้แน่นอน

การสูบบุหรี่ไฟฟ้า สาเหตุหลักๆมีไม่กี่อย่างหรอก ถ้าไม่ใช่เพราะอยากรู้อยากลองว่าการสูบบุหรี่คืออะไร เป็นยังไง ก็คงจะเป็นสูบเพื่อต้องการเข้าสังคม เพราะเลี่ยงไม่ได้เลยว่า ไม่ว่าจะงานไหนๆที่มีการรวมกลุ่มกันเยอะๆจะไม่มีการสูบบุหรี่ในพื้นที่นั้นเกิดขึ้นเลยนั่นเอง แต่ในมุมมองของกลุ่มคนที่ต้องการลดการสูบบุหรี่ลง อาจจะมีวิธีที่ช่วยให้ตนเองลดการสูบลงได้ แต่วิธีที่คุณกำลังเลือกทำนั้นส่งผลดีในระยะต่อคุณหรือไม่? วันนี้แอดมินจะมาเล่าให้ฟังว่า วิธีการลดการสูบบุหรี่ไปจนถึงการเลิกบุหรี่ได้อย่างเด็ดขาดนั้นเป็นยังไง แล้วคุณจะได้รู้ว่าที่คุณทำอยู่นั้นมาถูกทางหรือไม่!

ลดการสูบ เท่ากับ เลิกบุหรี่ได้แน่นอน
ลดการสูบ เท่ากับ เลิกบุหรี่ได้แน่นอน

เทคนิคการลดการสูบบุหรี่และเลิกบุหรี่

  • หมากฝรั่งลดความอยากนิโคติน – ร่างกายคนที่เสพติดการสูบบุหรี่ ก็เพราะสารนิโคตินในบุหรี่มันถูกสะสมอยู่ในร่างกายเยอะซะจน ร่างกายเราเสพติดสารนี้ไปแล้ว เมื่อวันไหนที่สูบบุหรี่อยู่นะ แต่อาจจะไม่มากเท่าแต่ก่อน ร่างกายจะเริ่มแสดงอาการว่าต้องการสูบบุหรี่เป็นอย่างมาก เมื่อได้สูบก็จะเห้นได้ชัดเลยว่าหิวโหยแบบตายอดตายอยากที่สุด ฉะนั้นวิธีคือการเคี้ยวหมากฝรั่งลดความอยากนิโคตินบ่อยๆ จะช่วยปรับความอยากได้ เพราะในหมากฝรั่งจะมีสารและความเย็นรวมถึงน้ำตาลทำให้ปากเรารู้สึกไม่อยากสูบบุหรี่ได้นั่นเอง
  • ใจเราต้องตั้งมั่น – การเลิกสูบบุหรี่หรือการสูบบุหรี่มันมาจากความต้องการของตัวเราทั้งนั้น ถ้าเราตั้งเป้าแล้วว่าจะเลิกสูบบุหรี่ เราควรหาวันที่เราสามารถเริ่มทำมันไดแบบสะดวก ต่อให้มีข้ออ้างมากมายแค่ไหน ถ้าเราตั้งใจแล้วควรทำมันให้ได้สักครั้งในชีวิต หลีกเลี่ยงพฤติกรรมหรือสิ่งแวดล้อมเดิมๆที่ทำให้เรากลับไปสูบบุหรี่จะช่วยได้เยอะ

เลือกใช้อุปกรณ์สูบบุหรี่เป็นทางเลือกทดแทน – ตอนนี้ในบ้านเรามีทางเลือกเยอะแยะในการช่วยให้ลดความอยากสูบบุหรี่ลงได้ แล้วมันก็เห็นผลเอามากๆด้วย นั่นคือการหันมาใช้บุหรี่ไฟฟ้า สูบใช้งานเพื่อทดแทนการสูบบุหรี่มวนแบบเดิมๆ เพราะน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าเกิดจากการสังเคราะห์ขึ้นมา และเติมสารนิโคตินเข้าไปได้ โดยในแต่ละน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าแต่ละแบรนด์ แต่ละกลิ่นก็มีปริมาณความเข้มข้นนิโคตินไม่เท่ากัน ถ้าใครเคยได้ยินว่าการลดหรือเลิกบุหรี่คือการลดการนำเข้านิโคตินสู่ร่างกาย งั้นบุหรี่ไฟฟ้าจึงเป็นทางออกที่ดีอีกทางให้คุณสามารถไปถึงเป้าหมายนั้นได้อย่างง่ายได้ แล้วไม่เครียดด้วย

ปรึกษาปัญหาเรื่องบุหรี่ไฟฟ้าและน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าตลอดจนวิธีการดูแลบุหรี่ไฟฟ้าที่ถูกต้องได้กับทีมงานของเราตลอด 24 ชั่วโมง หรือสั่งซื้อน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าและเครื่องบุหรี่ไฟฟ้า CLOSE POD SYSTEM ต่างๆ อาทิ  Relx Infinity / Relx ZERO / Relx Bubble Mon / 7-11 POD / KS Kardinal Stick  / KS KURVE / KS Kurve Max Pod / KS Kurve LITE / KS XENSE / KS QUIK / Jues / KS KRISTAL /  INFY POD และ VMC POD หรือสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิก (ไลน์ ไอดี) : @736ipoyc