รู้เรื่อง VG และ PG ในน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าเพื่อใช้งานได้ดียิ่งขึ้น

รู้เรื่อง VG และ PG ในน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าเพื่อใช้งานได้ดียิ่งขึ้น

รู้เรื่อง VG และ PG ในน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าเพื่อใช้งานได้ดียิ่งขึ้น เพื่อนๆรู้ไหมว่า? ในน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าประกอบไปด้วยอะไรบ้าง และหากจะให้น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ากลิ่นโปรดของตัวเองมีความพิเศษเพิ่มขึ้น ต้องทำอย่างไร วันนี้แอดมินมีทริคและความรู้เล็กๆน้อยๆมาฝากพื่อนๆกัน ไปดูกันเล้ยย…

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าประกอบไปด้วย VG และ PG

รู้เรื่อง VG และ PG ​คือส่วนผสมที่อยู่ภายในน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เป็นของเหลวไม่มีกลิ่น นำมาผสมเข้ากับรสชาติและสารนิโคตินเพื่อสร้างน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ทั้ง VG และ PG จัดเป็นแอลกอฮอล์น้ำตาล ซึ่งมีหน้าที่ผลิตควันเมื่อถูกความร้อนซึ่งช่วยให้ผู้สูบสามารถหายใจเข้าไปได้ โดยรู้เรื่อง VG และ PG ไม่ใช่น้ำมัน ทำให้ไม่ก่อให้เกิดปัญหาใดๆ เช่น โรคปอดบวมจากไขมันในเลือดซึ่งเกิดจากการสูดดมน้ำมันจริงๆ

รู้เรื่อง VG และ PG ในน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าเพื่อใช้งานได้ดียิ่งขึ้น

VG และ PG มีความสอดคล้องกันและรสชาติที่แตกต่างกันเล็กน้อย เมื่อสูบหรือดมเข้าไปจะรับรู้ทางปากและลำคอ ซึ่งจะชัดเจนมากขึ้นเมื่อสูบบุหรี่ไฟฟ้า โดยน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าสมัยใหม่ส่วนใหญ่ใช้ VG และ PG ทั้งสองชนิดรวมกัน แม้ว่าจะใช้ในอัตราส่วนที่แตกต่างกันแล้วแต่ความต้องการของผู้บริโภค 

กลีเซอรีนจากพืช (VG) ย่อมาจาก Vegetable Glycerin เป็นสารเคมีจากธรรมชาติที่ได้มาจากน้ำมันพืช มีวัตถุประสงค์ในการใช้เป็นสารให้ความหวานแทนน้ำตาล มักใช้ในน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าเพื่อให้เกิดปริมาณความหนาของควันบุหรี่ โดย VG มีรสหวานเล็กน้อยและและมีระดับความเข้มข้นกว่า PG มาก กลีเซอรีนในผักให้ผลการสูบที่นุ่มนวลกว่าโพรพิลีนไกลคอลมากโดยเฉพาะที่คอ ทำให้เหมาะสำหรับการสูบบุหรี่ไฟฟ้าแบบ Sub-ohm ซึ่งทำให้ VG เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ผลิตอีกด้วย

โพรพิลีนไกลคอล (PG) ย่อมาจาก propylene glycol ใช้เป็นตัวทำละลาย วัตถุดิบและสารเคมีประเภทต่าง ๆ ทางยา, เครื่องสำอางค์ และอาหา เป็นสารละลายใสแบบน้ำ ไม่มีสีและไม่มีกลิ่น มีความหนืดเล็กน้อย มีค่าความเป็นกรดด่างหรือ pH ระดับกลาง สามารถละลายในน้ำและแอลกอฮอล์ได้ มีคุณสมบัติในการฆ่าเชื้อได้

โดยวัตถุประสงค์ในการใช้ ได้แก่ ใช้เป็นตัวทำละลายหรือเจือจาง ใช้เป็นตัวทำละลายหัวกลิ่นอื่นๆ ที่มีความเข้มข้นให้กลายเป็นกลิ่นประเภทต่าง ๆ  ใช้เป็นตัวสกัดสารสำคัญที่มีอยู่ในวัตถุดิบตามธรรมชาติและใช้เป็นสารกันเสีย

สั่งซื้อน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าและเครื่องบุหรี่ไฟฟ้า CLOSE POD SYSTEM ต่างๆ อาทิ  Relx Infinity / Relx ZERO / Relx Bubble Mon / 7-11 POD / KS Kardinal Stick  / KS KURVE / KS Kurve Max Pod / KS Kurve LITE / KS XENSE / KS QUIK / Jues / KS KRISTAL /  INFY POD และ VMC POD หรือสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิก (ไลน์ ไอดี) : @736ipoyc