รีวิวน้ำยา INFY POD หัวใส – กลิ่นไอติมมะนาววนิลา

รีวิวน้ำยา INFY POD หัวใส – กลิ่นไอติมมะนาววนิลลา

หากใครเคยใช้หัวพอดของ INFY หัวใสๆมาแล้วล่ะก็บอกเลยว่า ต้องคุ้นชินกับกลิ่นและฟีลสูบที่มันแปลกใหม่ในปากเราอย่างแน่นอน ก็เป็นที่รู้กันดีว่าการสูบบุหรี่ไฟฟ้าให้ได้อรรถรสนั้นมีอยู่ไม่กี่อย่าง ไม่ว่าจะเป็นความถนัดของตัวเครื่องพอดเองที่มีประสิทธิภาพส่งพลังงานและการทำงานให้การสูบน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มีฟีลเหมือนการสูบบุหรี่จริงๆได้นั่นเอง อย่างการเลือกกลิ่นของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าของ INFY POD กลิ่นไอศกรีม มะนาว วนิลาตัวนี้แล้วบอกเลยว่าคุณจะว้าวกับรสชาติมาก เพราะกลิ่นนี้หยิบยกมาจากไอศกรีมมะนาว วนิลลาจริงๆนั่นเอง กลิ่นชัดและหอมวนิลา ที่ถูกผสมผสานความเปรี้ยวและกลิ่นของมะนาวได้อย่างลงตัวมากๆ

รีวิวน้ำยา INFY POD หัวใส – กลิ่นไอติมมะนาววนิลลา
รีวิวน้ำยา INFY POD หัวใส – กลิ่นไอติมมะนาววนิลา

อีกทั้ง INFY POD ยังสามารถใช้งานร่วมกับอุปกรณ์สูบแบรนด์อื่นได้อีกด้วย อาทิ Relx Infinity, Relx Essential, Relx Phantom, Relx Lite โดยจะยกเว้นแค่ Relx Zero หรือ Relx Classic นั่นเอง อยากให้เพื่อนๆหยิบไปลองกัน บอกเลยว่ามันดีย์ เหมือนสโลแกนของแบรนด์ที่ว่า INFY POD BY THIS IS SALTS หัวใส ราคาโดนใจ กลิ่นชัด ราคาก็ไม่แพงด้วยนะ เดี๋ยวเอาไว้รอบหน้าแอดมารีวิวกลิ่นอื่นให้อ่านกัน

สอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับการสูบบุหรี่ไฟฟ้า วิธีการดูแลบุหรี่ไฟฟ้าที่ถูกต้องได้กับทีมงานของเราตลอด 24 ชั่วโมง หรือสั่งซื้อน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าและเครื่องบุหรี่ไฟฟ้า CLOSE POD SYSTEM ต่างๆ อาทิ  Relx Infinity / Relx ZERO / Relx Bubble Mon / KS Kardinal Stick  / KS KURVE / KS Kurve LITE / KS XENSE / KS QUIK / Jues / KS KRISTAL และ Infy Pod  กับเราหรือสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิก (ไลน์ ไอดี) : @736ipoyc