ปริมาณของ “ควัน” มีผลกับเหล่านักสูบมากน้อยเพียงใด

ทำไมต้องเป็นน้ำยาซอลนิคที่คู่กับบุหรี่ไฟฟ้า

สายควันทั้งหลาย อะไรคือปัจจัยที่ทำให้คุณเลือกสูบบุหรี่กลิ่นนั้น ๆ อยู่ ถ้าให้แอดเดาตามที่แอดก็คือหนึ่งในผู้ใช้งานบุหรี่ไฟฟ้า แอดขอเดาว่าเรื่องควัน เพราะส่วนตัวแอดก็จะดูก่อนว่ากลิ่นนี้มันหอมหวานหรือไม่ แล้วควันหนาหรือเปล่า แอดมินเองส่วนตัวมองแค่นี้เลย 

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าแบบไหนเหมาะกับเรา

ต้องถามตัวเองก่อนเลยว่าชอบฟีลการสูบแบบใด หากชอบเล่นกับควัน แนะนำน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าแบบฟรีเบส เน้นควันเป็นหลัก นิโคตินเป็นรอง หากเน้นปริมาณนิโคตินแบบแน่นๆ แนะนำน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าแบบซอลนิค และนอกเหนือจากสิ่งอื่นใดการใช้น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าควรใช้ให้ถูกประเภทกับตัวบุหรี่ไฟฟ้าถึงจะให้ประสิทธิภาพที่ดีที่สุด

  • สายควันน้อย – หากเป็นบุหรี่ไฟฟ้าแบบ Pod system จะให้ควันน้อย พอๆกับบุหรี่จริงใช้แทงค์น้ำยาแบบ mouth-to-lung (MTL) เหมาะกับการใช้น้ำยาแบบซอลนิค ที่มีความเข้มข้นของนิโคติน 30-60m
  • สายควันปานกลาง – มีควันเยอะพอสมควรแต่ไม่ได้มากเกินไป บุหรี่ไฟฟ้าทุกแบบในท้องตลาดสามารถทำได้ บุหรี่ไฟฟ้า Pod system ที่ใช้คอยล์ Sub-ohm หรือแทงค์แบบ MTL สามารถทำได้เช่นกัน เหมาะกับน้ำยาฟรีเบส 6-9mg ส่วนน้ำยาซอลนิค 20-30mg
  • สายควันเยอะ – ผู้ที่ต้องการควันแบบจัดเต็ม จะต้องใช้อะตอมบุหรี่ไฟฟ้าแบบ Sub-ohm หรืออะตอม RBA ที่มีรูลมขนาดใหญ่ ส่วนใหญ่จะนิยมใช้น้ำยาฟรีเบสมากกว่าน้ำยาซอลนิค เหมาะกับน้ำยาฟรีเบส 1.5-6mg น้ำยาซอลนิค 10mg
ทำไมต้องเป็นน้ำยาซอลนิคที่คู่กับบุหรี่ไฟฟ้า
ทำไมต้องเป็นน้ำยาซอลนิคที่คู่กับบุหรี่ไฟฟ้า

ปรึกษาปัญหาเรื่องบุหรี่ไฟฟ้าและน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าตลอดจนวิธีการดูแลบุหรี่ไฟฟ้าที่ถูกต้องได้กับทีมงานของเราตลอด 24 ชั่วโมง หรือสั่งซื้อน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าและเครื่องบุหรี่ไฟฟ้า CLOSE POD SYSTEM ต่างๆ อาทิ  Relx Infinity / Relx ZERO / Relx Bubble Mon / 7-11 POD / KS Kardinal Stick  / KS KURVE / KS Kurve Max Pod / KS Kurve LITE / KS XENSE / KS QUIK / Jues / KS KRISTAL /  INFY POD และ VMC POD หรือสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิก (ไลน์ ไอดี) : @736ipoyc