น้ำยาซอลนิค ฟรีเบส 2 อย่างนี้แตกต่างกันยังไง

น้ำยาซอลนิค ฟรีเบส

สำหรับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้านั้น ส่วนควบจำเป็นที่ขาดไปไม่ได้เลยนั้นคือน้ำยา ถ้ามีตัวบุหรี่ซึ่งเป็นตัวจ่ายไฟแต่ไม่มีน้ำยาก็จบกันสูบไม่ได้อยู่ดี ซึ่งตัวน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้านั้นก็คือของเหลวที่ใช้ควบคู่ซึ่งจะเป็นตัวที่ถูกเผาไหม้และกลายเป็นไอน้ำ ที่ถูกสูบเข้าไปและพ่นออกมา ซึ่งน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้านั้นมีอยู่ด้วยกันหลากหลายแบบ และหลากหลายรสชาติหลากหลายกลิ่น ทำขึ้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้สูบนั้นเอง วันนี้เราจะมีพูดถึงความแตกต่างของน้ำยา 2 ชนิดคือ น้ำยาซอลนิค ฟรีเบส

น้ำยาฟรีเบส Freebase

น้ำยาฟรีเบสนั้น คือน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่มีมานานแล้วคือการใช้สารนิโคตินบริสุทธิ์ผสมลงในขั้นตอนการผลิต มีจุดเด่นคือ สูบแล้วได้ควันมาก สายควันถูกใจสิ่งนี้ เหมาะกับคอยล์ค่าโอมต่ำ รูลมโล่ง สูบลากได้ยาวๆ โดยมักราคามักถูกกว่าน้ำยาแบบ ซอลนิค หาซื้อง่ายมีหลากหลายค่ายหลากหลายรสชาติให้เลือก มีนิคโคตินไม่สูงเหมาะ เราอาจเคยเห็นกลุ่มวัยรุ่นดูดบุหรี่ไฟฟ้าแล้วควันเยอะๆ ควันท่วมๆ ก็คือการดูดกับน้ำยาฟรีเบสชนิดนี้แหละครับ น้ำยาชนิดนี้เหมาะกับใคร เหมาะกับสายบ้าพลัง,สายควันชอบเล่นควัน,ควันเยอะๆนั้นเอง น้ำยาชนิดนี้สูบได้เยอะเพราะนิโคตินเข้าร่างช้ากว่าแบบซอลนิค นิคก็ไม่เยอะโดยมากที่เห็นทั่วไปตามท้องตลาดจะเป็น 0-3-6

น้ำยาซอลนิค Saltnic

น้ำยาซอลนิคนั้นเป็นน้ำยาแบบที่ใช้สารนิคโคตินแบบเกลือตามชื่อเรียกของมันเลย มีความเข้มของนิโคตินสูงกว่าฟรีเบสหลายเท่า ส่วนใหญ่โดยมากจะใช้กับ pod หรือบุหรี่ไฟฟ้าที่มีคอยล์ค่าโอมสูง น้ำยามีส่วนผสมของกรด Benzoic acid เหตุเพราะน้ำยาชนิดนี้มีนิโคตินสูงมากถ้าไม่ผสมกรดชนิดนี้เขาไปเวลาสูบจะมีอาการแสบคอ แทงคอ จุกคอ จนไม่สามารถทำการสูบได้นั้นเอง พอผสมกรดชนิดนี้เข้าไปเวลาสูบจะนุ่มคอสูบง่าย เนื่องจากมีปริมาณนิโคตินสูงน้ำยาชนิดนี้จะเหมาะกับผู้ที่จะเลิกบุหรี่มวนนั้นเอง เนื่องจากนิโคตินแบบเกลือนั้นดูดซึมได้ไว สูบไม่กี่ทีก็จะรู้สึกอิ่มหรือพอแล้ว มีผู้มีประสบการณืเลิกบุหรี่จากการสูบ pod มากมาย โดยปริมาณนิโคตินของน้ำยาชนิดนี้ที่เห็นตามท้องตลาดคือ 30 ขึ้นไปซึ่งมากกว่าแบบแรกเป็น 10 เท่า ราคามักสูงและได้น้ำยาในปริมาณที่น้อยกว่า

สรุป น้ำยาซอลนิค ฟรีเบส น้ำยาแบบไหนดีกว่ากัน

ถ้าให้เจาะจงลงไปเลยว่าแบบไหนดี คงตอบไม่ได้ครับ ต้องบอกว่าแบบไหนเหมาะกับใคร เวลาไหนมากกว่า ฟรีเบส เหมาะกับสายควันนิโคตินไม่เยอะดูดบ่อยแล้วไม่เมามากอาจจะเหมาะกับวัยรุ่นดูดเล่น ข้อเสียคือ ควันเยอะไปทำให้ดูดตามที่สาธารณะไม่เหมาะ ส่วนแบบ ซอลนิค นั้นเหมาะกับ ผู้ที่อยากเลิกบุหรี่ เพราะสูบแทนบุหรี่จริงได้และยังสามารถค่อยๆลดลงเพื่อเลิกได้อีกด้วย

สอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับการสูบบุหรี่ไฟฟ้า วิธีการดูแลบุหรี่ไฟฟ้าที่ถูกต้องได้กับทีมงานของเราตลอด 24 ชั่วโมง หรือสั่งซื้อน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าและเครื่องบุหรี่ไฟฟ้า CLOSE POD SYSTEM ต่างๆ อาทิ  Relx Infinity / Relx ZERO / Relx Bubble Mon / Relx x Bubble Mon / KS Kardinal Stick  / KS KURVE / KS Kurve LITE / KS XENSE / KS QUIK / Jues / KS KRISTAL / Infy Pod และ VMC กับเราหรือสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิก (ไลน์ ไอดี) : @736ipoyc