นิโคติน 3% เท่ากับ 30 มิลลิกรัมไหมนะ?

นิโคติน 3% เท่ากับ 30 มิลลิกรัมไหมนะ?

แอดมินเชื่อว่าหลายคนอาจจะยังงงๆว่าตัวเลขปริมาณนิโคตินในพอดน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่เราใช้ ที่ผู้ขายบอกว่าพอด 1 หัวมีปริมาณนิโคตินอยู่ที่ 3%, 5% แท้จริงแล้วหากมองเป็นหน่วย mg (มิลลิกรัม) จะมีค่าเท่าไรกันแน่ วันนี้แอดมีคำตอบมาตอบให้หายสงสัยกันนะ

การรู้ว่าค่าเปอร์เซ็นต์ปริมาณนิโคตินในพอดน้ำยามีค่าเท่ากับกี่มิลลิกรัมนั้น เหล่านักสูบทั้งหลายก็ควรที่จะรู้ว่าปริมาณนิโคตินแบบไหนเหมาะกับร่างกายเราด้วย

นิโคติน 3% เท่ากับ 30 มิลลิกรัมไหมนะ?
นิโคติน 3% เท่ากับ 30 มิลลิกรัมไหมนะ?

นิโคติน 0% (0mg/ml) – เป็นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่ไม่มีส่วนผสมของนิโคตินเลย เหมาะสำหรับคนที่เลิกบุหรี่ได้แบบถาวรและต้องการสูบเพื่อเอาอรรถรสในการสูบบุหรี่เฉยๆ จะให้ฟีลว่ากำลังสูบบุหรี่เฉยๆ แต่จะไม่มีนิโคตินเข้าสู่ร่างกายเลยแม้แต่น้อย

นิโคติน 1.8% (18mg/ml)น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ามีส่วนผสมนิโคติน 18mg/ml นั่นแสดงว่าหากหัวพอดน้ำยาของคุณบรรจุน้ำยาอยู่ที่ 2 ml ก็แสดงว่าพอดน้ำยานั้นมีสารนิโคตินอยู่ 36mg นั่นเอง เหมาะกับผู้ที่สูบบุหรี่ไม่มาก อาจจะวันนึงไม่ถึง 10 คำ/วัน จะมีแค่เฉพาะพอดน้ำยาแบบประเภท Close System นะ ในตลาดถือว่า 1.8% นี้น้อยมากๆ

นิโคติน 3% (30mg/ml)น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่ปริมาณนิโคตินนี้ เหมาะกับคนที่สูบ มากกว่า 10 คำ/วัน หรือคนที่ไม่เคยสูบบุหรี่มาก่อนเลยก็สามารถใช้ได้ เพราะเป็นปริมาณที่คล้ายๆกับบุหรี่มวนสุดแล้ว ซึ่งเป็นปริมาณที่ร่างกายแทบจะทุกคนรับไหว กรณีที่ไม่ได้สูบจัดๆนะ 

นิโคติน 5% (50mg/ml) – ปริมาณนี้จะเหมาะกับคนที่สูบเริ่มเยอะละ ถ้าเทียบบุหรี่ซองก็จะประมาณ 2 ซอง/วันได้ ควันที่สูบจะแน่นคอมากกว่าที่กล่าวๆมาก่อนหน้านี้ 

นิโคติน 6% (60mg/ml) – ถือว่าสูงสุดในหัวพอดน้ำยาแบบ Close System แล้วล่ะ เหมาะกับคนที่สูบบุหรี่จัดมากๆ หากเทียบกับบุหรี่ซอง จะประมาณ 2 ซอง/วัน

สอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับการสูบบุหรี่ไฟฟ้า วิธีการดูแลบุหรี่ไฟฟ้าที่ถูกต้องได้กับทีมงานของเราตลอด 24 ชั่วโมง หรือสั่งซื้อน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าและเครื่องบุหรี่ไฟฟ้า CLOSE POD SYSTEM ต่างๆ อาทิ  Relx Infinity / Relx ZERO / Relx Bubble Mon / KS Kardinal Stick  / KS KURVE / KS Kurve LITE / KS XENSE / KS QUIK / Jues / KS KRISTAL / Infy Pod และ VMC กับเราหรือสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิก (ไลน์ ไอดี) : @736ipoyc