ทำไม pod ถึงนิยม กันในปัจจุบัน สำหรับวัยรุ่นยุคใหม่

ทำไม pod ถึงนิยม

ถ้านับย้อนกลับไปเมื่อสมัยก่อนสักประมาณ 3 ปีที่ผ่านมาวัยรุ่นยุคนั้นจะรู้จักบุหรี่ไฟฟ้าเป็นอีกแบบหนึ่งที่ไม่ใช่ พอท นั้นคือบุหรี่ไฟฟ้าแบบ box mot ที่มีตัวมาให้ อะตอมแยก พอได้มาต้องมาใส่ลวด ใส่สำลีเอง น้ำยาก็หยดสูบเอาหรือจะมีแบบใส่แทงค์ก็ถือว่ามีน้อยมากข้อเสียของบุหรี่ไฟฟ้าแบบนั้นก็คือตัวใหญ่และมีน้ำหนักมาก ที่สำคัญถ้าเป็นแบบหยดสูบนั้นผู้ใช้งานจำเป็นที่จะต้องพกน้ำยาติดตัวไปด้วยเพราะหยดน้ำยาทีนึงสูบได้ไม่เกิน 5 ครั้งก็ต้องหยกใหม่แล้วนั้นเอง ทำให้ผู้ใช้เกิดปัญหายุ่งยากในการใช้งานอยู่พอตัวต่างกับ พอทที่มีการใช้งานในปัจจุบันซึ่งเหมือนกับ เทรนของพอท จะมาประมาณ 2-3 ปีนี้ ซึ่งพอทนั้นมีข้อดีหลายอย่าง เช่นน้ำหนักเบา โดยส่วนมากที่ขายตามท้องตลาดนั้นหัวของพอตสามารถเติมน้ำยาเอาไว้ได้เลย เวลาออกจากบ้านพกไปแค่ตัวพอตไม่จำเป็นต้องพกน้ำยาไปด้วยเพราะจำนวนน้ำยาที่เทเอาไว้ที่หัวของพอตเพียงพอสำหรับ 1 วันแน่นอน ที่สำคัญอันเล็กพกพาง่าย ไม่แปลกใจเลย ทำไม pod ถึงนิยม กันในปัจจุบัน สำหรับวัยรุ่นยุคใหม่

ระบบ pod system กับ บุหรี่ไฟฟ้าแบบกล่อง box mot ต่างกันอย่างไร และเหกตุผล ทำไม pod ถึงนิยม

บุหรี่ไฟฟ้าแบบกล่องนั้น เวลาสูบถ้าสำหรับผู้ที่ติดบุหรี่จัดๆ เวลาใช้บุหรี่ไฟฟ้าแบบกล่องมาทดแทนบุหรี่จะต้องสูบเยอะมากเพราะน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าชนิดนี้คือน้ำยาฟรีเบสซึ่งมีปริมาณนิโคตินน้อยทำให้ต้องสูบถี่สูบบ่อย ทำให้เกิดอาการระคายเคืองคอ ต่างกับบุหรี่ไฟฟ้าระบบ pod system ซึ่งทำมาสำหรับน้ำยาประเภทซอลนิค ซึ่งน้ำยาชนิดนี้มีปริมาณนิโคตินสูงกว่าฟรีเบสมากกว่า 10 เท่าขึ้นไปดังนั้น สำหรับผู้เลิกบุหรี่ที่ต้องการปริมาณนิโคตินมาช่วยให้หานอยากนั้นสูบแค่ไม่กี่คำก็อิ่มนิคแล้วนั้นเอง แถมน้ำหนักเบาขนาดเล็ก อุปกรณ์ที่ต้องพกพาน้อยกว่าแบบกล่องแน่นอน เมื่อเทียบกันแล้วก็ถือว่าไม่แปลกที่ทำไม pod ถึงนิยมกันในปัจจุบัน สำหรับวัยรุ่นยุคใหม่ ใช้งานง่ายสะดวก หัวน้ำยาหมดก็แค่ซื้อเปลี่ยนไม่จำเป็นต้องทำสำลี ทำลวด ซึ่งถือว่าแบบนั้นต้องใช้ความชำนาญค่อนข้างเยอะ และแบบ mot ควันจะเยอะมากเวลาจะสูบตามสถานที่สาธารณะก็ไม่สะดวกควรสูบแต่ที่บ้าน ทั้งหลายที่กล่าวมาจึงเป็นเหตุที่ว่าทำไมพอตถึงนิยม

สอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับการสูบบุหรี่ไฟฟ้า วิธีการดูแลบุหรี่ไฟฟ้าที่ถูกต้องได้กับทีมงานของเราตลอด 24 ชั่วโมง หรือสั่งซื้อน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าและเครื่องบุหรี่ไฟฟ้า CLOSE POD SYSTEM ต่างๆ อาทิ  Relx Infinity / Relx ZERO / Relx Bubble Mon / Relx x Bubble Mon / KS Kardinal Stick  / KS KURVE / KS Kurve LITE / KS XENSE / KS QUIK / Jues / KS KRISTAL / Infy Pod และ VMC กับเราหรือสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิก (ไลน์ ไอดี) : @736ipoyc