ฉีก หยิบ สูบ ทิ้ง! วลีนี้ไม่เกินจริง

ความเก๋าต้องยกให้ Relx Infinity

สวัสดีวันจันทร์ (แนบรูปดอกไม้) ไม่ใช่ละ ฮ่าๆ วันนี้แอดมีของมานำเสนอ ซึ่งเป็นอะไรที่ว้าวมากๆสำหรับแอด เพราะมันของอุปกรณ์ช่วยสูบบุหรี่ที่มีฟีลสูบไม่ธรรมดาในราคาเล็กๆน้อยๆ ถ้าเพื่อนรู้ว่าราคาตัวเด็ดแบบนี้เท่าไร เพื่อนจะต้องร้องว้าวเช่นกันกับแอดแน่นอน เพราะนั่นคือ…

KS QUIK 800 และ KS QUIK 2000 เป็นบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งจากค่าย Kardinal ปล่อยออกมาใสตลาดในเราได้จับจองกันตอนนี้มีทั้งหมด 2 รุ่นที่แอดแนะนำเลย และแต่ละตัวบอกเลยว่ากลิ่นนี่ฉีก และเด็ดเป็นของเฉพาะตัวทั้งสองรุ่นเลยนะ อย่าง KS QUIK 800 มีปริมาณคำสูบอยู่ที่ 800 คำต่อพอดหนึ่งตัว ไม่ต้องมีสายชาร์จเพื่อชาร์จแบตให้ยุ่งยาก เพียงแค่ฉีกซองแล้วหยิบสูบ เมื่อสูบหมดก็ซัดทิ้งเข้าป่าโลด ราคาก็ไม่เกิน 300 บาทเองนะ ใช้งานได้ตลอดทั้งวันขึ้นอยู่กับลักษณะการสูบของแต่ละคน อย่างแอดนี่ได้ 1-2 วันเลยเชียว

ฉีก หยิบ สูบ ทิ้ง! วลีนี้ไม่เกินจริง
ฉีก หยิบ สูบ ทิ้ง! วลีนี้ไม่เกินจริง

ส่วนอีกรุ่น KS QUIK 2000 รุ่นนี้ตัวไซต์ของเครื่องจะอวบกว่ารุ่น 800 และมีสายชาร์จแถมมาให้ด้วยหนึ่งเส้น เผิ่อว่าเพื่อนคนไหนสูบจัดๆ แบตเตอรี่อาจจะหมดก่อนน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าในพอดก็ได้ ตัวนี้จะสูบหมดแล้วทิ้งเลยเช่นกัน หากแนะนำแอดแนะนำ KS QUIK 2000 นะ เพราะราคาต่างกันแค่ 10 กว่าบาท แล้วสูบได้นานกว่าด้วย เพราะให้คำสูบอยู่ที่ 2000 คำต่อพอดหนึ่งตัวนั่นเอง

สอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับการสูบบุหรี่ไฟฟ้า วิธีการดูแลบุหรี่ไฟฟ้าที่ถูกต้องได้กับทีมงานของเราตลอด 24 ชั่วโมง หรือสั่งซื้อน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าและเครื่องบุหรี่ไฟฟ้า CLOSE POD SYSTEM ต่างๆ อาทิ  Relx Infinity / Relx ZERO / Relx Bubble Mon / KS Kardinal Stick  / KS KURVE / KS Kurve LITE / KS XENSE / KS QUIK / Jues / KS KRISTAL / Infy Pod และ VMC กับเราหรือสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิก (ไลน์ ไอดี) : @736ipoyc