จากตำนาน Relx ZERO สู่ Relx Phantom ! Relx รุ่นไหนดีที่สุด!

จากตำนาน Relx ZERO สู่ Relx Phantom ! Relx รุ่นไหนดีที่สุด!

ใครเป็นแฟนค่าย Relx POD ยกมือขึ้น!

สั่งซื้อบุหรี่ไฟฟ้า และน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Relx , Kardinal Stick

              เราเชื่อว่าแถวนี้คงมีสาวก Relx POD อยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งแต่ละคนก็ครอบครอง Relx POD แต่ละรุ่นต่างกันไป ใครเป็นมือเก๋าเฝ้าวงการ POD System มาตั้งแต่แรกก็คงคุ้นเคย Relx ZERO ถือลากยาวกันมาตั้งแต่ 2-3 ปีที่ผ่านมา หรือใครเป็นมือใหม่หน่อยก็น่าจะหนีไม่พ้น Relx Infinity รุ่นยอดฮิตเรือธงประจำปี 2020  ที่ฮอตฮิตทำยอดขายถล่มทลาย ซึ่งวันนี้เราจะขอเอาใจแฟนๆ ค่าย Relx ไปย้อนดูวิวัฒนาการจากรุ่นสู่รุ่นของ Relx กันว่าเคยมีผ่านอะไรมาบ้างแล้ว!

จากตำนาน Relx ZERO สู่ Relx Phantom ! Relx รุ่นไหนดีที่สุด!

Relx ZERO : เจ้า Relx ZERO คือรุ่นในตำนานของถือเป็น 1st Genneration ของ Relx POD มีดีไซน์ออกเหลี่ยมขนาดใหญ่กระชับมือ มีน้ำยาให้เลือกหลากหลายกว่า 20 รสชาติ หากใครเป็นคนไม่เน้นเรื่องเทคโนโลยีต้องการฟีลสูบที่แน่นมาก Relx ZERO ก็ยังเป็นรุ่นที่ตอบโจทย์สายสูบทุกคนได้อย่างดีเลย ได้ สั่งซื้อบุหรี่ไฟฟ้า POD Relx ZERO POD คลิก (https://lin.ee/81xzDTM  )

Relx Alpha : มาต่อกันที่ Genneration ที่ 2 อย่าง Relx Alpha ที่ถูกปล่อยออกมาในเวลาใกล้เคียงกับ KS Kardinal POD และแม้ว่าจะมีการปรับดีไซน์และเติมเทคโนโลยีใหม่ๆ เข้าไปแต่กลับไม่ได้รับความนิยมเท่าที่ควรนัก จนตอนนี้ได้การประกาศเลิกผลิต Relx Alpha ไปในที่สุด

Relx Essential : จะเรียกว่ารุ่นที่ 3 ก็ไม่ถูกเพราะความจริงแล้ว Relx Essential ถูกปล่อยออกมาในเวลาใกล้เคียงกับ Relx Infinity ซึ่งทั้งสองตัวนี้มีความคล้ายคลึงกันมากทั้งในด้านของหน้าตาและเทคโนโลยี แต่ซึ่งที่ทำให้ Relx Infinity ได้รับความนิยมมากกว่าคือในเรื่องของดีไซน์ระดับรางวัล แถม Relx Essential ยังไม่มีการใส่ระบบสั่นเตือนเข้าไป ทำให้ขาดฟีลบางอย่างในการสูบไปนั่นเอง

Relx Infinity : มาถึงรุ่นเรือธงที่สายสูบทุกคนและเราเชื่อว่าเกินกว่าครึ่งต้องถือรุ่นนี้อยู่ในมือนั้นก็คือ Relx Infinity แชมป์จากเวที Red dot design award ที่อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ ออกแบบเพื่อเอาใจผู้สูบครอบคลุมทุกความต้องการจนเรียกว่าเป็น Relx POD รุ่นที่ดีที่สุดรุ่นหนึ่งเลยก็ว่าได้ สั่งซื้อบุหรี่ไฟฟ้า POD Relx Infinity POD คลิก https://lin.ee/81xzDTM 

Relx Phamtom : มาถึงรุ่น 5th generation ซึ่งเป็นรุ่นใหม่ล่าสุดของทาง Relx ที่เพิ่งปล่อยมาในช่วงปลายปี 2020 และเปิดขายนอกประเทศจีนในช่วงต้นปีที่ผ่านมา ซึ่ความแตกต่างที่เห็นได้ชัดจะเป็นเรื่องของดีไซน์และไฟสถานะที่ทำให้หน้าตาดูทันสมัยขึ้น รวมถึงฟีลสูบที่ทาง Relx มีการเคลมว่าผ่านการทดลองและพัฒนามามากกว่า 1000 ครั้ง จะเห็นได้ว่าที่ผ่านมา Relx มีการพัฒนาและปรับลูกเล่นมาไม่น้อยเพื่อเอาใจผู้สูบอยู่เสมอนั่นเอง สั่งซื้อเครื่องา POD / Relx Infinity / Relx ZERO / KS Kardinal Stick / KS Kardinal KURVE กับ Relx pod by cake หรือสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิก https://lin.ee/81xzDTM หรือ Line ID : @736ipoyc

ทดลองเลิกบุหรี่จริงด้วยบุหรี่ไฟฟ้าเพียงไปกับ Relx by cak สอบถามรายละเอียดเครื่อง Relx POD / Relx Infinity / Relx ZERO / KS Kardinal Stick KS KURVE KS XENSE KS QUIK หรือสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิก https://lin.ee/81xzDTM หรือแอดไลน์ ไอดี @736ipoyc